เมษายน
20

พันธมิตรด้านการตลาด – การทำงานกับร้านค้า

พันธมิตรด้านการตลาด – การทำงานกับร้านค้า.

“เข้าสู่ระบบขึ้นในวันนี้, ที่นี่ป้ายของคุณ – ตอนนี้วางโค้ดลงในหน้าเว็บของคุณและเริ่มทำเงิน!” คุณมีกี่ครั้งที่เห็นว่าประกาศแจ้งเกี่ยวกับโปรแกรมพันธมิตรของ บริษัท ลงทะเบียนหน้า?

สำหรับผู้ดูแลเว็บไม่กี่โชคดีที่มีอัตราผู้เข้าชมนับพัน วัน, นี้อาจเป็นกรณี. สำหรับแม้แต่น้อยมันอาจหมายถึงความสำเร็จทางการเงินในชั่วข้ามคืน, แต่สำหรับส่วนใหญ่ของเรามีส่วนร่วมในพันธมิตรทางการตลาด, ไม่มีอะไรสามารถเพิ่มเติมจากความจริง. ด้วยการเป็นพันธมิตรเป็นงานหนัก – แต่ยังมีคุณค่ามากเมื่อคุณทีมงานขึ้นกับร้านค้าที่เหมาะสม.

คุณกำลังสูญเสียค่าคอมมิชชั่นพันธมิตรในการเชื่อมโยงที่ไม่ดี?ไกลกว่าการเชื่อมโยงซอฟต์แวร์มาตรฐานการตรวจสอบ, ตัวตรวจสอบการเชื่อมโยงพันธมิตร ได้รับการออกแบบมาพร้อมกับนักการตลาดพันธมิตรในใจ!

 

 

ถ้าคุณเคยอยู่ บริษัท ที่เสนอโอกาสในการแบ่งรายได้สำหรับผลิตภัณฑ์และบริการที่เสริมประเภทเว็บไซต์ของคุณ, มันเป็นไปไม่พอเพียงที่จะนำขึ้นป้ายให้คลิกที่ปุ่ม.

เป็นที่กล่าวถึงในบทความอื่น ๆ ของฉัน, เขียนขึ้นหน้ารีวิวของผลิตภัณฑ์หรือบริการที่แน่นอนจะช่วยกระตุ้นยอดขาย, โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณได้รับการยอมรับว่าเป็นความรู้ในสาขาของคุณ.

ติดต่อสื่อสารกับร้านค้าของคุณ

แต่เราจะทำมันอีกขั้นหนึ่ง – และขั้นตอนนี้อาจไม่เพียง แต่เพิ่มการขายของคุณ, แต่ยังช่วยให้คุณประหยัดเสียใจบางอย่างในระยะยาว.

มันง่ายจริงๆ – ติดต่อร้านค้า, ให้พวกเขาทราบว่าคุณกำลังทำเพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์ของพวกเขาและขอคำแนะนำของเขาเป็นวิธีที่คุณสามารถปรับปรุงการตลาดของคุณ. After all, ผู้ประกอบการค้าสินค้าของพวกเขารู้ดีที่สุด.

ร้านค้าควรมีความคิดที่ดีมากของกลยุทธ์ที่ใช้โดย บริษัท ในเครืออื่น ๆ เพื่อกระตุ้นยอดขาย. พันธมิตรหน้าเคล็ดลับ, โดยหลาย บริษัท, มักจะไม่ให้ความสำคัญและเป็นปัจจุบัน “ภายใน” ข้อมูล, ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะเข้าใกล้ร้านค้าโดยตรงเป็นมันก็อาจให้เพียงพอของขอบเพื่อเปิดการเลี้ยงลูกของรายได้เข้าสู่กระแสที่ดี.

โดยการติดต่อการค้าและการใส่ตัวเองบนจอเรดาร์ของพวกเขา, คุณยังแสดงความกระตือรือร้นของคุณสำหรับการตลาดของผลิตภัณฑ์และบริการของตน – ที่คุณกำลังเล็งที่จะเป็นสิ่งที่เรียกว่า “อำนาจ” or “ซุปเปอร์” พันธมิตร!

ร้านค้าที่เข้าใจพันธมิตรด้านการตลาดใด ๆ ที่รู้ว่ามากกว่า 90% จากการขายจะถูกสร้างโดยน้อยกว่า 5% ของ บริษัท ในเครือของพวกเขา. ผู้ประกอบการค้าที่ดีจะตระหนักถึงความพยายามของคุณ, ที่คุณให้กับข้อมูลเพิ่มเติมและแหล่งข้อมูลและอาจเพิ่มอัตราค่านายหน้าของคุณ!

การจัดการกับพ่อค้า:

ถ้าคุณไปที่ปัญหาของการส่งอีเมลผู้ประกอบการค้าและพวกเขาไม่ตอบสนองในครั้งแรก, ลองอีกครั้ง. หากพวกเขายังคงล้มเหลวที่จะตอบสนอง, คิดรอบคอบเกี่ยวกับโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่อง – การขาดการสื่อสารยังสามารถบ่งบอกถึงปัญหาอื่น ๆ – รวมทั้งการชำระเงิน.

ยังจำไว้ว่าร้านค้าบางส่วนทำงานบนหลักการปืนลูกซอง. พวกเขาทำสัญญาขนาดใหญ่, กำหนดเกณฑ์การจ่ายเงินสูงรู้ว่า บริษัท ในเครือไม่กี่เคยจะเอื้อมถึงมัน, แล้วได้รับเป็น บริษัท ในเครือหลายส่งเสริมผลิตภัณฑ์และบริการของตนเท่าที่จะทำได้ – ผลสูงสุด, ค่าใช้จ่ายขั้นต่ำและความพยายามในส่วนของพวกเขา. มันไม่ได้เป็นรูปแบบธุรกิจที่ดีสำหรับพวกเขาที่จะใช้ในระยะยาวและหลังจากที่ บริษัท ในเครือในขณะที่วางห่างออกไป, แต่ไม่ก่อนที่ บริษัท ฯ ได้กวาดในพัน. หลาย MLM (การตลาดหลายระดับ)โปรแกรมยังทำงานในหลักการนี​​้ – เฉพาะพวกที่อยู่ด้านบนสร้างรายได้ใด ๆ ที่ร้ายแรง.

วิธีที่ดีเพื่อป้องกันการชำระเงินของคุณคือการลงทะเบียนสำหรับโปรแกรมพันธมิตรเครือข่ายจัดตั้งขึ้นรวมทั้ง. ตลาดเหล่านี้มักจะยังอนุญาตให้ติดต่อโดยตรงกับผู้ประกอบการค้า.

คุณสามารถหลีกเลี่ยงปัญหาเหล​​่านี้โดยการทำงานผ่านเครือข่ายพันธมิตรเช่น ShareASale หรือคณะกรรมการ Junction. เครือข่ายเหล่านี้ทำหน้าที่เป็นตลาดสำหรับโปรแกรม affiliste. การทำงานกับเครือข่ายพันธมิตรที่สำคัญหมายความว่าแม้ว่าคุณจะทำไม่กี่ดอลลาร์จากแต่ละโปรแกรม, เหรียญทั้งหมดที่ฟีดบัญชีที่พบบ่อย, สะสมอย่างรวดเร็วซึ่งจะช่วยให้คุณไปถึงเกณฑ์การจ่ายเงินในพื้นที่ที่สั้นกว่าของเวลา. ส่วนใหญ่เครือข่ายโฆษณาที่ทำงานร่วมกับร้านค้าที่เกี่ยวกับ “เงินขึ้นด้านหน้า” หรือรายเดือน “จ่ายที่คุณไป” พื้นฐาน, ลดความเสี่ยงของร้านค้าไร้ยางอายก็หายไปกับค่าคอมมิชชั่นของคุณยากที่ได้รับ.

แสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญของคุณการตลาดบนเว็บ

ถ้าคุณมีการเข้าชมเว็บไซต์สูงมากบนเว็บ, ไม่ต้องถามผู้ประกอบการค้าสำหรับค่าคอมมิชชั่นที่สูงขึ้นในการสื่อสารครั้งแรก. ดังนั้นหลาย บริษัท ในเครือทำเช่นนี้และจบลงโดยสิ้นเชิงถูกละเลยเป็นส่วนใหญ่ของ บริษัท ในเครืออาจไม่สามารถส่งมอบของพวกเขา “การคาดการณ์” – ซึ่งมักจะฝันเพียง.

หากคุณไม่ได้มีการบันทึกยอดขายที่แข็งแกร่งสำหรับผลิตภัณฑ์หรือบริการที่คุณจะส่งเสริม, คุณจะต้องพิสูจน์ตัวเองครั้งแรก – ใส่ความคิดบางอย่างในโปรโมชั่นของคุณและชั้นขึ้นขายไม่กี่ก่อนที่จะพยายามเพื่อรักษาความปลอดภัยที่สูงกว่าอัตราการจ่ายเงิน.

Adwatcher click tracking
คลิกที่ทดลองใช้งานฟรีติดตาม

AdWatcher ให้คลิกบริการติดตามเพื่อช่วยให้แน่ใจว่าทุกโปรโมชั่นของคุณมีผลกำไรเป็นที่พวกเขาสามารถเป็น. ใช้เวลาน้อยลงขณะที่การทำเงินได้มากขึ้น – ลองทดลองใช้ฟรี!

เป็นคนมืออาชีพในการสื่อสารของคุณ

เมื่อการสื่อสารกับร้านค้า, ให้แน่ใจว่าคุณใช้อย่างมืออาชีพ. หากคุณมีข้อเสนอแนะของผู้ประกอบการค้าวิธีสามารถปรับปรุงข้อเสนอที่จะแปลงเป็นยอดขายเพิ่มขึ้น, ให้พวกเขาทราบ, แต่จะมากสุภาพและสร้างสรรค์ในข้อมูลของท่าน – “แบนเนอร์ของคุณดูด” เพียงไม่ตัดมัน.

โปรดจำไว้ว่าอินเทอร์เน็ตเป็นสถานที่ซื้อขายยังใหม่มากเมื่อเทียบกับแพลตฟอร์มธุรกิจของพันปีไม่กี่ครั้ง. บางส่วนของ บริษัท ที่มีคุณภาพนำเสนอโปรแกรมพันธมิตรอาจจะเพียงแค่ทำลายลงในด้านของการตลาดนี้และจะรับข้อเสนอแนะที่คุณสามารถให้พวกเขาใด ๆ.

ร้านค้าที่ชาญฉลาดเข้าใจว่า บริษัท ในเครือที่ดี aren'ta ค่าเล็กน้อยโหลและปฏิบัติต่อพวกเขาด้วยความเคารพ, ช่วยเหลือที่มีทรัพยากรและให้ชำระเงินให้. พันธมิตรที่ชาญฉลาดเข้าใจดีว่าผู้ประกอบการค้าที่ต้องการโปรโมชั่นที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพการขายสำหรับค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ. พันธมิตรผู้ประกอบการค้า / บริษัท ในเครือที่ประสบความสำเร็จจะเกิดขึ้นเมื่อทั้งสองฝ่ายเข้าใจประเด็นเหล่านี้และทำงานร่วมกัน – ส่งผลให้ผลกำไรสำหรับทั้งสองฝ่าย.

การตลาด Affiliate – แหล่งข้อมูล

บริษัท ในเครือต้องการอะไร

พันธมิตรด้านการตลาดที่ประสบความสำเร็จ

พันธมิตรกลยุทธ์การตลาดที่อยู่รอด

การปกป้องค่าคอมมิชชั่นด้วยวิธีการเชื่อมโยงที่ดีขึ้น

Michael Bloch
Taming the Beast
http://www.tamingthebeast.net
Tutorials, web content, tools and software.
Web Marketing, Internet Development & Ecommerce Resources
____________________________

Copyright information…. This article is free for reproduction but must be reproduced in its entirety, including live links & this copyright statement must be included. Visit http://www.tamingthebeast.net for free Internet marketing and web development articles, tutorials and tools! Subscribe for free to our popular ecommerce/web design ezine!

Post comment

ติดตามเราบนทวิตเตอร์! ติดตามเราบนทวิตเตอร์!

หมวดหมู่

หอจดหมายเหตุ

เมฆแท็ก

การโฆษณา

การแปล

 แก้ไขการแปล
โดย Transposh - translation plugin for wordpress

โพสต์ล่าสุด

ความเห็นล่าสุด

โดเมนที่ขายต่อและเว็บโฮสติ้ง

ไซต์ของเรา

%d bloggers like this: